Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin thuộc Bộ Công Thương vừa phối hợp cùng Hiệp hội TMĐT Việt Nam và Google tổ chức hội thảo “Hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam”. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động chuẩn bị cho chương trình “Ngày mua sắm trực tuyến 2014” lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam vào 5/12 tới.
Tại hội thảo, bà Trương Thanh Hà, chuyên gia phân tích và hoạch định chiến lược của Công ty Google châu Á - Thái Bình Dương đã công bố kết quả khảo sát về hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam.
Cuộc khảo sát được Google phối hợp cùng Công ty nghiên cứu thị trường TNS thực hiện khảo sát vào tháng 9/2014, đối tượng là những người sống tại Việt Nam có thể truy cập internet, chia làm 4 nhóm:
- Đã mua hàng online trong 1 tháng qua;
- Đã mua hàng online trong 6 tháng qua;
- Chưa từng mua hàng online;
- Đã từng bán hàng online.
Kết quả Khảo sát đã đưa ra nhiều thông tin quan trọng và thú vị về hành vi mua hàng online của người tiêu dùng Việt Nam.
Tại hội thảo, bà Trương Thanh Hà, chuyên gia phân tích và hoạch định chiến lược của Công ty Google châu Á - Thái Bình Dương đã công bố kết quả khảo sát về hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam.
Cuộc khảo sát được Google phối hợp cùng Công ty nghiên cứu thị trường TNS thực hiện khảo sát vào tháng 9/2014, đối tượng là những người sống tại Việt Nam có thể truy cập internet, chia làm 4 nhóm:
- Đã mua hàng online trong 1 tháng qua;
- Đã mua hàng online trong 6 tháng qua;
- Chưa từng mua hàng online;
- Đã từng bán hàng online.
Kết quả Khảo sát đã đưa ra nhiều thông tin quan trọng và thú vị về hành vi mua hàng online của người tiêu dùng Việt Nam.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét